Website Counter
Hit Counters

Friday, June 23, 2006

Football mania

Svei mér þá.

Maður er bara algjörlega dottinn inn í HM. Sem er kannski ekki skrýtið miðað við alla fótbolta-HM-Wayne Rooney-Áfram England geðveikina sem er allt í kring.
Auðvitað vona ég að Englendingar komist áfram en ég held samt ekkert endilega bara með þeim.

Ég hef alltaf verið frekar hrifin af Hollendingum, og finnst Van der Saar algjör snillingur í marki.
Þjóðverjar eru líka í uppáhaldi hjá mér, enda með sterkar taugar til Þýskalands eftir að hafa eytt sumrunum þar í æsku. Ballack er náttúrulega algjör snilli, og ekki spillir útlitið fyrir. Loksins kemur Þýskari sem er ekki með hormottu og mullett.
Spánverjarnir eiga auðvitað stað í hjarta mínu líka.
Eins eru Brassarnir alltaf góðir, en eftir að hafa búið með leiðinlegum brasilískum fávitum í gegnum tíðina er eiginlega búið að eyðileggja fyrir mér að geta haldið með Brasilíu.
Ég er líka ánægð með Ghana að hafa komist áfram og sent Bandaríkjamenn heim. Þeir voru hvort eð er með leiðinlegt lið. Ég vorkenni alltaf Afríkuþjóðum, því þær eiga oft svo bágt. Þess vegna er svo gaman þegar gengur vel hjá þeim í einhverju.
Zinedine Zidan er auðvitað manna getnaðarlegastur og Frakkarnir sterkir á vellinum

Ég held ekki með Ástralíu, Sviss og Argentínu (Carlos Tevez gæti verið týndi hlekkurinn milli manns og apa) og vona að þessar þjóðir detti út fljótlega.

Góðar stundir!

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Líst mér vel á mína :D

Ég er alveg komin á band Argentínumanna enda þar á ferðinni langbesta liðið í þessar keppni.

En ef þetta væri HM liðakeppni í fegurð og þokka ;) þá myndi Ítalía rúlla þessu upp, fáranlega flottir menn í því liði.

annars önnur spurning hvenær kemuru heim og tókstu Grey´s A með þér út?

12:04 PM  
Blogger Naglinn said...

Nei Grey's er heima í Hörgs. Signý hringdi aldrei.
Ég er væntanleg á skerið 2. ágúst.

1:25 PM  

Post a Comment

<< Home