Website Counter
Hit Counters

Tuesday, March 21, 2006

I got life mother, I got laughs sister, I've got freedom brother...

Svei mér þá, ég held að tilraun mín til að skrá nafn mitt á spjöld sögunnar hafi mistekist því mér gekk bara sæmilega í SPSS prófinu, 7, 9, 13.

Ég lifði líka af að halda fyrirlesturinn í morgun.
Ég gubbaði ekki, það leið ekki yfir mig, það hló enginn að mér, og ég pissaði ekki í mig.
Svo öll hugsanleg "scenarios", sem ég ímyndaði mér í nótt á meðan ég lá andvaka, gerðust ekki.
Minningin um sjálfa mig þarna uppi er reyndar í móðu þar sem ég var svo stressuð á meðan að mér finnst ég varla hafa verið með meðvitund. En mér var sagt að það hefði ekkert sést... held samt að það hafi bara verið hughreysting.

En ég er allavega að þetta tvennt, SPSS og fyrirlesturinn, heyra nú sögunni til og ég á næstum því líf aftur.
Ég gat allavega farið á klósettið í dag án þess að fá samviskubit yfir að vera ekki að læra.
Ég íhugaði alvarlega að útvega mér þvaglegg og næringu í æð svo ég gæti lært stanslaust.
Persónuleg umhirða sat líka á hakanum síðustu vikuna sökum vinnuálags og óhuggulegra eintak af manneskju en ég akkúrat núna er vanfundið.
Það hefur aldrei verið meiri þörf fyrir allsherjar klössun útlitslega séð.
Sérstaklega augabrúnalitun og brúnkukrem því andlitið hverfur bara þegar þær eru svona litlausar og ég er svo föl að ég er nánast blá.

Svo eru góðir hlutir að gerast í ræktinni. Ég er búin að vera að taka kreatín núna í 2 vikur og þvílíkt sem ég er að bæta mig í þyngdunum.
Í dag setti ég persónulegt met í hnébeygjunni og náði loksins upp í 100 kg (reyndar bara 4 sinnum).

Hrikalegur nagli!!! og hananú!!

7 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Til hamingju með hnébeygjuna ;) 100 kg hljómar roooooosalegt.

11:19 PM  
Blogger Naglinn said...

Takk fyrir það sætust.
Enda er ég rooooosalegur nagli!!!
Er við það að skrifa þér e-mail. Kemur til þín í dag.
Það verður örugglega ekki langt í að þú verðir Nagli líka.

10:03 AM  
Blogger lou said...

ja hérna. ég sé fyrir mér vöðvabúnt sem mun hitta mig í Edinborg í byrjun maí :)

1:30 PM  
Anonymous Anonymous said...

Til lukku með glæsta sigra í ræktinni sem og skólanum.... proud of ya´sweetie...
knús
Anna María

3:56 PM  
Anonymous Anonymous said...

skohh mína.. þetta geturðu! :) Dugnaður dau í skólanum og í ræktinni!! Ánægð með þig nagli!

6:20 PM  
Anonymous Anonymous said...

Passaðu bara upp á hnéin þín ljúfan...þau koma að góðum notum það sem eftir lifi ævinni ;Þ

3:51 PM  
Blogger Naglinn said...

Fyndið að þú skulir segja þetta því hnén eru einmitt búin að vera að kvarta undanfarna daga. Annaðhvort er það hnébeygjan eða hlaupin.
Þarf að athuga það við tækifæri ef þau eiga að halda mér lóðréttri í nokkur ár í viðbót.

5:43 PM  

Post a Comment

<< Home