Website Counter
Hit Counters

Monday, March 20, 2006

Hjálpaðu mer upp, mer finnst eg vera að drukkna.....

Ó nei!!!
Hjálpi mér allar vættir... SPSS prófið er eftir 4 tíma.

Ýmsar óþægilegar kenndir hellast yfir mig!!

Kvíði
Hræðsla
Ótti
Spenna
Flökurleiki
Fiðrildi í maga
Skjálfti
Sjálfsvorkunn
Uppgjöf


Nú gæti verið komið tækifæri fyrir Naglann að vera brautryðjandi á einhverju sviði, þar sem enginn heilsusálfræði nemi hefur nokkurn tíma fallið á þessu prófi.

Ætli ég brjóti ekki blað í sögunni og verði sú fyrsta!!!

4 Comments:

Blogger thury said...

Gangi þér sem allra best í dag!
Ég hugsa síðan til þín á morgun skjálfandi á beinunum í fyrirlestrinum sem ég þarf einmitt líka að halda þá:)
Þú ert sko margvelkomin hingað í heimsókn. Sendu mér bara tölvupóst ef þú vilt gera alvöru úr því! thuridur.agustsdottir@gmail.com

xox
Þurý

1:29 PM  
Anonymous Anonymous said...

Gangi þér vel - ég skal senda þér árangursstrauma héðan frá klakanum !

4:07 PM  
Blogger Skottan said...

Púff, hef fulla samúð með þér elskan, en vona að þér hafi gengið vel! Ég fraus alltaf í þessum helv, SPSS prófum. Þetta forrit er bara VIÐBJÓÐUR!!!

6:12 AM  
Blogger Naglinn said...

Þurý!
Ég vona að þér hafi gengið vel að halda fyrirlesturinn, það er sko ekki auðvelt að standa fyrir framan sal af fólki og tjá sig...I know now.

Ekki spurning að við reynum að hittast. Það ætti ekki að vera mikið mál að hoppa upp í lest og renna til þín við gott tækifæri. Um leið og það fer aðeins að hægjast um í skólanum og með hækkandi sól þá held ég að við ættum að reyna að koma okkur saman um tíma.
Ég "save-a" e-mail adressuna þína og við verðum í bandi skvís.

10:06 AM  

Post a Comment

<< Home