Website Counter
Hit Counters

Wednesday, March 15, 2006

Miercoles

Ég ákvað að skella inn einni færslu bara að gamni þó ég hafi nákvæmlega EKKERT að segja. Það stefnir í gríðarlega leiðinlega helgi enda próf á mánudaginn í helv&%%# SPSS og á þriðjudaginn þarf ég að flytja verkefni sem ég er að gera fyrir framan bekkinn og tvo kennara. Ég get ekki sagt að ég hlakki til þess að standa fyrir framan 20 manns og tala í 10 mínútur. En þetta er ágætis "challenge" fyrir mig enda á maður alltaf að sækja á brattann því auðveldasta leiðin er leiðin til uppgjafar eins og formóðir mín sagði alltaf.
Ég mun verða að rembast í brattanum bæði á mánudag og þriðjudag.

Annars var ég að pæla í hvað það er ótrúlega margt sem mig langar að gera í lífinu og ég veit ekki hvernig maður á að púsla þessu öllu saman til að geta komist yfir allt á listanum.
Til dæmis langar mig að vera í eitt ár á Spáni og fara í spænsku fyrir útlendinga í háskóla, helst í Sevilla.
Svo langar mig að taka Phd í sálfræðinni, helst í lýðheilsu og það er einn mjög góður skóli í Ástralíu sem ég er svolítið skotin í.
Svo langar mig auðvitað að ferðast vítt og breitt um heiminn.
Mig langar á saumanámskeið, förðunarnámskeið, matreiðslunámskeið, ljósmyndanámskeið (Tómstundaskólinn Mímir...here I come).
Svo langar mig að bæta við einkaþjálfaréttindin og taka diplomu í íþróttafræðum og læra að vera spinningkennari og fleira og fleira.....

Börnin okkar Snorra munu eiga örvasa gamalmenni fyrir foreldra því ég get ekki séð að maður fari í vísitölupakkann með íbúð í Grafarholti, 2,4 börn, stationbíl og hund næstu 10 árin ef ég ætla að komast yfir að gera þetta allt saman.

6 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Vá hvað ég veit hvað þú ert að tala um. Stundum finnst mér að maður þyrfti að eiga mörg samsíða líf til að komast yfir allt sem mann langar að gera. Þess vegna á maður að njóta mómentsins :) Hafðu það best sæta.

10:07 AM  
Blogger Naglinn said...

Það væri fínt ef maður gæti klónað sig. Þá gæti eitt klón verið núna á Spáni að sötra Sangríu og læra spænsku og annað klón að klára Phd í Ástralíu og þriðja klónið heima á Fróni að ala upp börnin.

Hafðu það gott sömuleiðis Línan mín.

5:35 PM  
Blogger Skottan said...

Þú veist allavega HVAÐ þig langar að gera, trúðu mér það er mikill kostur!! Ég veit bara að mig langar EKKI í vísitölupakkann;-)

6:55 AM  
Anonymous Anonymous said...

Blessuð vertu kýldu á þetta allt saman...og hver segir að það sé ekki hægt að eiga börn og vera í námi...það er allt hægt ef viljinn er fyrir hendi. Frænka mín á eina stelpu sem er jafn gömul Herdísi...hún er að brillera í lögfræði í HR og á að eignast sitt annað barn núna í lok apríl og er sko ekkert að fara að hætta...bara svona smá dæmisaga :)
Kv,
Ingunn

10:12 AM  
Blogger Skottan said...

Svo það sé á hreinu þá hef ég ekkert á móti vísitölupakkanum per se. En þar sem ég get ekki haldið kaktusi á lífi er hann öruggleg ekki fyrir mig(börnin mín myndu sennilega skrælna;)
En það er alveg rétt hjá Ingunni, fullt af fólki eignast börn meðan það er enn í námi. Hinsvegar veit ég ekki hvort þeir sömu fari 2 á dag í ræktina og Mími þess á milli;-) Börn krefjast alltaf einhverja fórna en eru örugglega þess virði.
Ertu ólétt???

11:41 AM  
Blogger Naglinn said...

ÉG??? Ólétt??? Nei Svana mín...þar sem ég er grasekkja í Guildford þá er lítið um húllumhæ svo líkurnar á óléttu eru litlar. Ég er alveg definitely ekki bomm.
Ég veit að það er allt hægt ef viljinn er fyrir hendi og alveg hægt að eiga börn og vera í námi enda fullt af fólki sem gerir það. EIn góð vinkona okkar fór í gegnum læknisfræði og brilleraði með ÞRJÚ börn heima, takk fyrir takk. En þetta er auðvitað ofurkonur. Ég ströggla í gegnum mitt nám en ég þarf bara að hugsa um rassgatið á sjálfri mér, svo ég gæti aldrei sameinað þetta tvennt, ég er það mikill aumingi. Og eins og Svana bendir réttilega á þá krefjast börn auðvitað fórna og ég er of eigingjörn á minn tíma eins og er.
Ergo: Naglinn er engan veginn tilbúinn í móðurhlutverkið!!

5:54 PM  

Post a Comment

<< Home