Website Counter
Hit Counters

Friday, February 17, 2006

Ég var klukkuð....

Það er best að svara klukkinu hennar Svönu:

Fjögur störf sem ég hef unnið við um ævina:

-Regnboginn
-Skífan
-Gula línan
-Morgunblaðið

Fjórir staðir sem ég hef búið um ævina:

-Reykjavík
-Salamanca
-Edinborg
-Guildford

Fjórar bíómyndir sem ég gæti horft á aftur og aftur:

-Ocean's eleven
-Dirty Dancing
-True Romance
-Með allt á hreinu

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar:

-24
-Bráðavaktin
-Alias
-CSI

Fjórar síður sem ég skoða daglega fyrir utan blogg:

-yahoo.com
-surrey.ac.uk
-muscleandfitness.com
-mbl.is

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum:

-USA
-Marokkó
-Kúba
-Thailand

Fernt matarkyns sem ég held upp á:

-Sjávarréttarisotto
-Paella
-Meze
-Mexíkórétturinn okkar Snorra

Fjórir staðir sem ég vildi heldur vera á núna:

-Í Edinborg
-Á frönsku rívierunni
-Uppi í sumarbústað
-Í útilegu í góðra vina hópi


Vessgú gott fólk!

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Alltaf gaman að finna nýtt blogg og best að láta vita af sér...

8:01 PM  

Post a Comment

<< Home