Website Counter
Hit Counters

Friday, February 17, 2006

Frjals framlog

Ég er með stóra holu í aftasta jaxli hægra megin sem hefur angrað mig undanfarna mánuði. En sökum sárrar fátæktar þá hef ég ekki efni á slíkum munaði sem tannlæknir er. Ég vildi að það væri til svona "do it yourself" tannviðgerðarsett. Svona eins og maður notar þegar springur á dekki á hjóli. Þá gæti maður bara sparslað upp í holuna sjálfur eða sett bót og bara allt í gúddí, engin tannpína lengur. Ég ætti kannski að finna upp svoleiðis og verða rík. Ég er alveg viss um að DIY tannviðgerðir myndu seljast eins og heitar lummur. Sérstaklega hér í Bretlandi en þeir eru með DIY á húsum og heimilum á heilanum. Það er vinsælasta sjónvarpsefnið þeirra.

Ég vildi að ég væri rík!! Það er svo margt sem mig vantar og langar í akkúrat núna sem krefst gríðarlegra útgjalda.

Til dæmis:

-Fullt af nýjum buxum-allar buxurnar mínar orðnar of stórar (mont mont)
-Nýjan iPod- batterýið endist ekki rassgat lengur
-Fara til augnlæknis-sjónin er að versna, þó ég sé með linsurnar þarf ég að píra til að sjá í fókus
-Fara til tannlæknis eins áður kom fram
-Lita á mér hárið-hef bara efni á klippingu
-Brjóstastækkun-ekki gaman að vera komin í AA skálar, það var nógu svekkjandi að vera bara í einu A-i
-Tannhvítun-gular tennur eins og mínar eru bara fyrir miðaldra kaffidrekkandi, reykjandi, andfúla kennara í klossum
-Bíl- það er eitthvað kommúnistalegt við almenningssamgöngur, svo eru þær aldrei á réttum tíma...argghhh
-Eigin íbúð-orðin frekar þreytt á að búa með fimm manneskjum sem þrífa ekki skítinn undan sjálfum sér


En þar sem ég er rétt að skrimta mánuðinn hangandi á síðasta pundinu í buddunni þá eru öll útgjöld sem ekki tengjast brýnustu lífsnauðsynjum út úr myndinni.

Svo ég er búin að senda út bauka til allra sem ég þekki, með mynd af mér framan á buxnalaus með tepokabrjóst tannlaus í strætó og sjónlaus.
Öll framlög, stór og smá eru vel þegin. Bauknum ásamt innihaldi má síðan skila í næsta banka eða sparisjóð eða beint til Hjálparstofnunar Námsmanna.

Með fyrirfram þökk!

6 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Ég myndi nú segja að brýnast væri að gera við skemmdir í tönnunum...hvað með ma og pa...er ekki hægt að mjólka þau eitthvað? Annars get ég lánað þér...það er hrikalegt að geta ekki látið gera við tennurnar elskan mín...best að gera það líka sem fyrst áður en hún er orðin það skemmd að það þurfi að rífa hana úr og setja nýja...þá fyrst fer það að kosta...Láttu mig vita ef ég get hjálpað...

9:18 PM  
Blogger Naglinn said...

Þetta með framlögin var nú bara djók elskan mín, en þakka þér hugulsemina. Alltaf ertu jafn sæt!
Maður er nú aldeilis búinn að þurrmjólka spenann hvað stellið varðar, get ekki beðið þau um meiri pening.
Ég tékka á tannsanum eftir mánaðarmót, þegar LÍN eru búnir að skammta manni fyrir mánuðinn.
Hvað er annars að frétta af ykkur skötuhjúum og litlu prinsessunni henni Herdísi Önnu?
Mikið hlakka ég til að hitta ykkur í brúðkaupinu í apríl
Sakna ykkar stelpnanna ekkert smá! 'snökt snökt'

5:35 PM  
Anonymous Anonymous said...

Já sömuleiðis, sakna þín ofboðslega mikið. Það verður frábært að hittast allar í brúðkaupinu...Get ekki beðið:)
En svona í alvöru þá ef þú lendir í vandræðum þá geturðu alltaf leitað til mín... kiss, kiss og knús!

6:31 PM  
Anonymous Anonymous said...

Hæ sæta - datt í hug að þú hefðir gaman af þessari síðu: www.skwigg.com

Tékkaðu endilega á blogginu hennar :)

3:06 PM  
Blogger Naglinn said...

Þvílík gella!!
Ég er búin að finna sálufélaga minn í lífinu.
Ég get svarið að sumir pistlarnir hennar eru eins og skrifaðir af mér. Ef eitthvað er þá er hún meira fitness obsessed en ég!! Alveg á sömu hillu og hún samt hvað varðar nammidagana....kannast alveg við að vera botnlaus.
Takk fyrir að benda mér á þessa síðu.... búin að setja hana í favourites.

6:44 PM  
Anonymous Anonymous said...

Hún er snillingur :) Njóttu!

10:32 AM  

Post a Comment

<< Home