Website Counter
Hit Counters

Wednesday, May 10, 2006

Back to the land of ice and snow

Helgin var þvílík snilld.
Laugardagskvöldið var tekið með trompi með Lovísu og Danny.
Við hittum þau á pöbb niður í bæ og svo fórum við út að borða á indverskan þar sem maturinn var sjúklega góður.
Án efa besti indverski matur sem ég hef prófað í langan tíma.
Eftir mat var kíkt í nokkra drykki á öldurhúsum Edinborgar.

Tvær bíóferðir voru farnar um helgina, á Transamerica og M:I III. Báðar góðar, hvor á sinn hátt.

Svo átti Lúlli litli laukur (a.k.a Snorri Steinn) ammæli í gær og er hann nú orðinn 31 árs gamall. Örvasa ellismellur!!

Ég kom til baka frá Edinborg í gær og fer í dag heim til Íslands, svo ég telst fullgildur meðlimur í þotuliðinu þessa dagana.

Ég hlakka til að sjá ykkur á Fróni.

P.S Myndir frá helginni koma inn fljótlega en fyrir óþolinmóða þá bendi ég á heimasíðuLovísu.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home