Website Counter
Hit Counters

Friday, April 28, 2006

Með gleði i hjarta....

Naglinn er glaður í dag.

Ástæður gleðinnar eru eftirfarandi:

Það er föstudagur, sem er alltaf gaman þó að komandi helgi verði afar döpur félagslega séð.

Eitt stykki samantekt á literatúr (e. literature review) er að verða komin á koppinn.

Tvær flottar einkunnir fyrir ritgerð og fyrirlestur komu í hús í gær.

Bumbukvikindið er að hverfa, þó enn sé vænn skammtur af mör eftir. Það er meira hvað gjálífið er dýru verði keypt!

Góðir hlutir að gerast í ræktinni þessa vikuna, með aukningu í lóðaþyngdum fyrir nokkrar æfingar.

Það er komið vor og sólin skín. Það eitt og sér fær brúnina til að lyftast.

Að lokum óska ég lesendum góðrar helgar.

2 Comments:

Blogger erla said...

bumbu ... ?

Þetta er nú orðið að einhverri rexíu ... gorgeous eins og þú ert! ;)

11:15 AM  
Blogger Naglinn said...

Nei nei nei...engin rexía hjá Naglanum.
Eins og ég sagði við móður mína, þegar hún sagði: " Þú ert örugglega með anorexíu" að sem betur fer erfði ég matarlystina frá honum föður mínum og mun því sem örugglega aldrei fá anó-ið.
LÍka að ef ég myndi ekki borða eins og skepna (6x á dag) þá myndi ég ekki vera að ná jafngóðum árangri í ræktinni.
Það var samt þessi gríðarlega matarlyst mín sem gerði það að verkum að bumban stækkaði (nammidagur dauðans), en hún er á hraðri niðurleið ;-)

4:37 PM  

Post a Comment

<< Home