Website Counter
Hit Counters

Tuesday, January 17, 2006

I skolanum er gaman..thar leika allir saman

Þá er skólinn byrjaður aftur og ég er bara ánægð með það enda kominn tími til. Ég skil ekki alveg þessa lengd á jólafríi og ég var bara komin með bullandi samviskubit yfir öllu þesu fríi. En fólkið í skólanum var sko ekki sammála og fannst við eiga þetta skilið. Fólk var heldur ekkert að vinna skólavinnu í jólafríinu heldur slaka á en ég er búin að vera að sanka að mér heimildum fyrir MsC og kíkja á SPSS (tölfræðiforrit) fyrir næstu önn. Ég held að málið sé að við Íslendingar kunnum ekki að vera í fríi enda vinna allir eins og skepnur allan ársins hring. Börn og unglingar byrja að vinna sumarvinnu og sumir um jól en þetta þekkist ekki víða annars staðar. Til dæmis Grikkirnir í bekknum mínum, þeir vinna sko ekki á sumrin, það er tími til að vera í fríi takk fyrir takk. En það er náttúrulega smá munur á veðráttu enda ekki freistandi að hanga inni í vinnu þegar sólin skín alla daga og 30 stiga hiti úti. Eitthvað annað en á Fróni á sumrin þar sem 20 gráður telst vera hitabylgja.
Annars líst mér mjög vel á fögin sem ég er að fara í núna. Ég var í fyrirlestri í morgun í fagi sem nefnist Chronic Conditions, þar sem var talað um sykursýki og það var mjög athyglisvert og fræðandi . Svo var ég í öðrum fyrirlestri um meðgöngu og fæðingu í morgun og þar komst ég að því ég er haldin "tokophobia" sem er hræðsla við meðgöngu og barneignir.
Já!! Öllu má nú gefa nafn, segi ég nú bara!! Sjúkdómsvæðing dauðans!

Annars er lítið að frétta sosum.
Fór í bíó á Brokeback Mountain um helgina með einni íslenskri stelpu sem er au pair hérna í Guildford. Það var frekar einkennilegt að sjá tvo menn jafn karlmannlega og Jake og Heath í ástaratlotum, en myndin var frábær í alla staði, mér fannst frammistaða Heath sérstaklega standa uppúr. Maður eiginlega vorkenndi þeim því þeir voru svo ástfangnir og mikil ástríða á milli þeirra, sem var sérstaklega vel leikin að mínu mati. Mæli eindregið með að fólk skelli sér á þessa ræmu.

Svo náði ég að fljúga á hausinn í stiganum heima hjá mér áðan og nota bene með fullt vatnsglas sem að sjálfsögðu dreifðist upp um alla veggi.
Nú er ég að drepast í mjöðminni og olnboganum og á leiðinni á lappaæfingu.
Það verður athyglisvert að sjá hvernig það fer!

Yfir og út.

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Sammála þér með Brokeback ferlega góð mynd. Heath var rosalega góður maður fékk enga svona gay strauma ef það er rétt orð frá honum í gegnum myndina sást miklu betur á Jack Twist aka Jake Gyllenhall. Búin að fara tvisar í bió í þessari viku hin myndin var hið magnaða verk "Cheaper by the dozen 2" með maríu lol hún var ágæt samt sem áður. Ætla á Pridið í næstu viku og svo Walk the line þar á eftir. Mér finnst að það ætti að vera til afsláttarkort í bió !!!

Hvernig líður þér í mjöðminni ?

10:34 AM  
Blogger Naglinn said...

Það kom bara marblettur en maður harkar það af sér...enda nagli af guðs náð!!
Næsta mynd verður Jarhead með hinum guðdómlega Gyllenhall, maður fær víst ekki nóg af honum þessa dagana.

12:04 PM  

Post a Comment

<< Home