Website Counter
Hit Counters

Monday, January 09, 2006

Mandag

Þá er helgin yfirstaðin og ný vinnuvika gengin í garð. Helgin var vægast sagt róleg hjá Naglanum. Hápunktur helgarinnar var bíóferð á sunnudaginn til að sjá nýju Woody Allen myndina, Match Point með Scarlett Johanssen og Jonathan Rhys Meyers. Ágætis mynd og get alveg mælt með henni. Það er óhætt að segja frá að hún fjallar um framhjáhald án þess að koma upp um plottið. Það virðist vera ráðandi þema í mörgum af myndunum hans Woody Allen. Ég sá til dæmis Melinda and Melinda um daginn og þar eru allir að halda fram hjá öllum. Ég er að spá hvort þetta sé eitthvað hjartans mál hjá honum, ég meina nú hélt hann fram hjá sinni konu með kínverskri stjúpdóttur sinni....eins eðlilegt og það nú er.
Hann er kannski að reyna að sýna fram á að framhjáhald sé eitthvað sem allir stunda til að réttlæta eigin gjörðir.
Annars eru svo margar myndir að koma út núna sem mig langar að sjá: Jarhead, Brokeback Mountain, Memoirs of a Geisha, Munich, 13, Lower City (brasilísk), North Country, Walk the Line (Johnny Cash) og margar fleiri.
Ætli maður geti fengið bíóstyrk hjá LÍN???

7 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Þetta er góð ágiskun með Woody Allen hjá Ragnhildur er líklegast eitthvað satt í þessu. Annars finnst mér þetta Ji sin (eða hvað sem hún heitir) samband við Woody Allen alveg einstaklega SJÚKT....

En já fullt af myndum að koma núna í bió mig langar einmitt líka að sjá Brokeback Mountain, Munich, Walk the Line, North Country og Pride and Predjudce. Spurning um að taka bara eitt sér íslenskt bankalán til að framkvæma þetta allt saman ;)

kv,

elsa

2:19 PM  
Blogger Naglinn said...

Þokkalega sjúkt samband. Ég meina það er ekki eins og gæinn sé huggulegur heldur, lítill taugaveiklaður gamall kall. Gellan er greinilega með dollaramerki í augunum.

Já maður verður helsti styrktaraðili bíóhúsanna næstu vikurnar. Verst að hafa ekki efni á mat lengur... I'm gonna miss eating :-(

9:50 AM  
Anonymous Anonymous said...

oj ég HATA Wooddy Allen! mér finnst allar hans myndir skrýtnar.. reyndar hef ég ekki séð þær allar....

En djöv. ertu dugleg í ræktinni kona.. var að lesa hér fyrir neðan! ..ég dáist að þér og vildi að ég væri svona dulle!!

Við söknuðum þín mikið á Caruso á lau..við C-skvísurnar.. reyndar vorum við allt of fáar.. ekki nema 11 talsins! Þú mætir næst.. búið að plana að næsti hittingur verður 10. júní! Jú better bí ðer görl!

eníhú... ciao.. ;)

5:54 PM  
Blogger Naglinn said...

Ég get nú ekki lofað því vina mín. Skólinn klárast ekki fyrr en í lok júlí. Getið þið ekki hist í ágúst frekar??
Ég skoðaði myndirnar sem Sigurrós sendi og það virðist ekki hafa verið stuð a la 6-C, allavega ekki á þessum myndum. Var meiri stemmning kannski eftir matinn? Fóruð þið á djammið?

9:44 AM  
Anonymous Anonymous said...

nei ekkert djamm.. bara rólegheit! Borðuðum bara og það sterkasta sem við drukkum var hvítvín, rauðvín eða bjór.. Held það hafi vantað aðalmanneskjuna í djammgírnum.. ÞIG!

2:39 PM  
Blogger Skottan said...

Hvað kostar í bíó þarna úti? Það er bara lúxus að leyfa sér bíóferð hérna heima. Andskotans okur.

8:31 PM  
Blogger Naglinn said...

Það er dýrt hérna líka að fara í bíó, kostar 5.50 pund fyrir námsmenn sem er c.a 600 kr. Miklu ódýrara í Edinborg, þar kostar 3.50 pund fyrir námsmenn sem er c.a 400 kr.

Eibie!! Þið verðið að fresta 6-Chittingnum í júní fram í ágúst og þá get ég komið og rifið upp stemmninguna. Þá verður sko DJAMMAÐ með stóru D-i. Ekkert helvítis rauðvínssull, heldur rokkað með alvöru drykkju!!

12:25 PM  

Post a Comment

<< Home