Website Counter
Hit Counters

Tuesday, September 05, 2006

Skömm i hattinn

Ég var skömmuð í dag af samstarfskonu minni á Landspítalanum fyrir hlut sem ég gerði óvart því ég vissi ekki betur.
Mér leið eins og í 5 ára afmælinu mínu þegar ég var skömmuð af foreldrum mínum fyrir að senda einn veislugestinn heim því mér fannst hún ekki nógu skemmtileg.

Hvað fær eiginlega fullorðið fólk til að skamma annað fullorðið fólk?
Það hefði alveg verið hægt að benda mér vinsamlegast á mistökin og ég hefði beðist afsökunar og málið dautt.
Nei, í staðinn kaus þessi beygla að fara á eggjalista Ragnhildar....muuhahahaha!!

3 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Hahahah...ertu að grínast:D Sendirðu virkilega eina heim út af því að þér fannst hún leiðinleg!! ÓGEÐ FYNDIÐ!!! En mikið er ég sammála þér með þetta. Það þyrfti að kenna sumum fullorðnum mannleg samskipti. Fæst ekkert út úr svona skömmum nema pirringur út í viðkomandi.
Kv. Halla

8:08 PM  
Blogger thury said...

Trúessu ekki! Ertu flutt frá Íngland? Við hefðum nú eiginlega átt að tu**ast til að hittast eins og svona einu sinni. Hefðum getað stórborgast eða nördast hér í Cambridge. Demitt.
Gott samt að heyra að þú sért búin með mastersverkefnið. Sit einmitt sveitt yfir því núna og trúi ekki að það sé hægt að klára þetta fyrir föstudaginn. Og komin með vinnu með svona rosa fínu samstarfsfólki ;)

Luv
Þurý

12:07 PM  
Anonymous Anonymous said...

ómægod! fuxxxxx BEYGLA... sumt fólk er fíbbl... en ógeð fyndið með ammlið þitt!! :D

1:15 PM  

Post a Comment

<< Home