Website Counter
Hit Counters

Wednesday, November 16, 2005

Tomorrow...I love you tomorrow

Ég elska á morgun!!!
Snorri love er að koma til mín og við ætlum að eiga rómantíska helgi saman en hann fer svo aftur á mánudag til Edinborgar.
Planið er að chilla í Guildford fyrst og fara svo til London og vera þar yfir helgina en Ingibjörg sys og co. eru í Sri Lanka og við Snorri ætlum að vera í húsinu þeirra, fara út að borða í London og jafnvel kíkja á lífið ef vel liggur á okkur.
Undanfarnar vikur hafa verið Kleppur hraðferð, með 3 verkefnaskilum í sömu vikunni, það hefur ekki verið mínútu afslöppun í tvær vikur hjá mér svo ég hlakka mikið til að pústa aðeins þó ekki sé nema í tvo daga. Ég er orðin frekar þreytt á að vera í sweat gallanum alla daga, ómáluð með ósléttað hár... en þá er hausinn á mér eins og pabbinn í Húsið á sléttunni, Mr. Ingalls og með glæru augnhárin mín þá er ég eins og vofa án maskara.

Annars hefur nú ekki mikið gerst síðustu daga fyrir utan ritgerðarskrif, ræktin, borða og sofa.
Nýi housemate-inn fer ennþá jafn mikið í taugarnar á mér, ef ekki bara meira eftir því sem ég kynnist honum betur. Ég er líka frekar leiðinleg við hann, greyið og ég held að hann sé orðinn pínu hræddur við mig. Finnst ég ábyggilega algjört skass. Til dæmis í gær þá setti hann baunadós í mína hillu í ísskápnum og ég segi við hann frekar höst: Átt þú þetta? Þú átt ekki að setja mat í MÍNA hillu, þú átt þína eigin hillu!!! Það hafði víst gleymst að segja honum frá ísskáps skipulaginu, en það á hver hálfa hillu fyrir sitt dót. Hann sagði: Ég veit ekki hver á hvaða hillu, fyrirgefðu. Ég hnussaði bara og færði helvítis baunadósina í hans hillu. Því miður er ég ekki hár sjálfsstjóri þegar kemur að fólki sem fer í taugarnar á mér, ég get bara ekki verið fölsk og nice við hann.
Svo er annar strákur í húsinu sem heitir Andy. Hann er nú ekki svona leiðinlegur, sem betur fer, en hann er samt með einhverjar fáránlegar ranghugmyndir um þessa sambúð okkar allra. Hann heldur að við séum Friends... enda ekki fjarri lagi með 3 stráka og 3 stelpur. En málið er að ég nenni ekki að vera í einhverjum svoleiðis leik, jú jú allt í lagi að fara kannski út einstaka sinnum saman og fá sér í glas öll saman. En hann ætlar sko að fara út að hlaupa með mér, og í ræktina og er byrjaður í svaka heilsuátaki af því honum finnst ég svo heilsusamleg. Hann er meira að segja farinn að kaupa sama mat og ég borða. Svo suðar hann í öllum að koma út að djamma með sér hverja einustu helgi. Svo kom hann heim á sunnudaginn eftir að hafa verið í burtu alla helgina og bankaði hjá mér bara til að láta vita að hann væri kominn aftur. Like I give a shit!! Hann bað meira að segja LEIÐINDIN um að koma með sér í bíó um daginn. Hrikalega desperate í vini eitthvað.
Ég myndi frekar borða hár úr niðurfalli en að fara með nördinum út í sjoppu, hvað þá í bíó!!

2 Comments:

Blogger lou said...

næsta setning væri: Bangsi bestaskinn var fááááviti..

ekki satt? ;)

knús frá Leeds

8:06 PM  
Anonymous Anonymous said...

vá hvað ég sé þig fyrir mér snappa á gæjann útaf baunadósinni.. heheheh :) snilld!

2:58 PM  

Post a Comment

<< Home