Website Counter
Hit Counters

Tuesday, November 22, 2005

...if you asked me on a Tuesday I'd say yuuuess!!

Helgin var yndisleg, vægast sagt. Við skötuhjúin fórum til London á föstudag og vorum alla helgina í húsinu hjá Ingibjörgu og Chiaka, frekar næs að geta verið í friði bara tvö til tilbreytingar.
Á föstudagskvöldið fórum við út að borða á tyrkneskan veitingastað sem heitir Gallipoli, og fengum okkur Meze en það er núna uppáhaldið okkar. Þá er komið með fullt af litlum smáréttum: hummus, taramasalata (laxapaté), alls konar baunarétti, falafel, kjúkling, lamb, tzatziki sem er uppáhaldið hans Snorra, hann nánast sleikti skálina. Svo er borið fram brauð eða pítubrauð með þessu öllu saman. Við kláruðum hvern einasta rétt upp til agna og erum örugglega eina fólkið sem klárar 2 brauðkörfur. Svo kíktum við aðeins á pöbbana eftir matinn en vorum samt komin frekar snemma heim eða fyrir miðnætti, úfff maður er orðinn gamall!
Svo vorum við bara að slæpast á Oxford St og nágrenni á laugardag. Römbuðum á Puma búðina, sem ég er by the way búin að vera að svipast um eftir í London, en hún er á Carnaby Street en ekki Oxford St eins og ég hélt. Ég var eins og Kalli í súkkulaði verksmiðjunni þarna inni, þvílíkt mikið af fötum sem mig langaði í, geðveikir stuttermabolir og helv$#&/&& skóúrvalið var bara til að nudda salti í sárið. Ég var alvarlega farin að íhuga hvað ég fengi mikið fyrir nýra eða önnur líffæri til að hafa efni á þessu öllu saman. En það endaði með að ég keypti mér bara eina peysu, og ennþá með fulla starfsemi í skrokknum.... so far, sjáum til hvað gerist næst þegar ég fer þangað.
Snorri keypti sér ekki neitt, þrátt fyrir stórar yfirlýsingar um annað, enda vantar drenginn buxur, vesti, brók og skó. En hann var bara ekki að meika overcrowded verslanir á laugardegi, og reyndar ekki ég heldur.
Á sunnudag keyrðum við til Camden, enda engin London ferð fullkomin án þess að drekka í sig pönkara- og hippa menninguna þar.

En nú er helgin að baki og alvaran tekin við. Brjálað að gera í skólanum auðvitað, hrina af verkefnaskilum framundan í næstu viku svo það er um að gera að taka aftur upp hanskann þar sem frá var horfið fyrir helgi og hella sér í ritgerðarskrif og bókalestur.


That's all folks!

2 Comments:

Blogger Skottan said...

Ok. A. ég vissi ekki að þú værir að blogga. Er búin að reyna googla þig trilljón sinnum.
B. Ertu svo bara grasekkja?
Ég ætla lesa yfir bloggið þitt á næstu dögum.

Kveðja frá Kögglinum;-)

8:05 PM  
Blogger Naglinn said...

Svana köggull!
Jú maður er bara lonely soul í Guildford. Það er svosem ágætt þar sem allur minn tími fer í skólavinnu, æfingar og svefn. Aldrei átt jafn dapurt líf eins og þennan vetur. Svo það myndi ekki gefast neinn tími hvort eð er í að sinna kallinum, enda er sama sagan hjá honum.
Svo það eru bara gæðastundir saman, aðra hverja helgi.

3:39 PM  

Post a Comment

<< Home