Website Counter
Hit Counters

Sunday, December 10, 2006

Ragga Laddi

Ha ha ha.... glensið mitt virkaði greinilega!!!
Ég er ekki að fara að gifta mig heldur er ég að fara að eignast nýtt frændsystkini en elskuleg systir mín er ófrísk og er sett 7. júlí.
Dagsetningin bauð alveg upp á að fólk myndi halda að það væri loksins komið bryllup hjá okkur Snorra.
Þetta fannst mér voðalega fyndið.

Sorry guys!

Ætli ég sé ekki búin að hrópa úlfur úlfur og enginn mætir í brúðkaupið okkar þegar af því verður.

6 Comments:

Blogger erla said...

Rosa fyndin þessa dagana!! ;)

10:50 AM  
Blogger Skottan said...

Hugmyndin um Naglann í Rjómakökukjólnum var alveg að gera sig hjá mér;-)
Skammastuín bara!!!

8:16 PM  
Blogger Naglinn said...

Já ég skammast mín á fullu. Sorrý! Það verður sko enginn marengstertu kjóll né neitt helvítis háborð í mínu brúðkaupi. Bara partý og djamm!! Og öllum boðið.

2:39 PM  
Blogger Naglinn said...

Plís ekki misskilja mig samt, ég hef ekkert á móti svoleiðis brúðkaupum, alls ekki.
Þau eru bara ekki í stíl Naglans, skiljiði.
Ekki nógu hard core!

9:32 AM  
Anonymous Anonymous said...

ég sé þig alveg í anda vera að skrifa þetta - ég sem var alveg tilbúin í party ! Þið hafið ennþá nokkra mánuði til að breyta um skoðun ;)

12:30 PM  
Anonymous Anonymous said...

Æjiiiiiiii.....

ég alveg las fyrirsögninga ragga laddi en las ekki áfram heldur fór í þessa spennandi færslu um 7.7.07...

ARG

6:33 PM  

Post a Comment

<< Home